Vào Website chính

Thứ Sáu, 18 tháng 12, 2015

Sơn dầu cho tường nhà

6 câu hỏi thường gặp mặt về tính năng vật phẩm Dulux
Câu hỏi 1:
Sơn Dulux Che phủ tác dụng khác sơn Dulux Lau chùi hiệu quả ở điểm nào?
 >> xem thêm son dau cho tuong
Câu giải đáp:Dulux Che Phủ Hiệu Quả với công nghệ Opti-Pack cho độ che lấp tốt và độ che phủ cao giúp tiết kiệm sơn và cho bề mặt sơn mờ đẹp.
Dulux Lau Chùi Hiệu Quả với công nghệ Protect-Mask bảo vệ màng sơn, có khả năng chịu chùi rửa gấp 10 lần so với sơn thông thường giúp giữ tường nhà sạch đẹp như thế hệ. 
 son tuong nha bang son dau
 Câu hỏi 2:Tôi có thể dùng vật phẩm Dulux WeatherShield đặt sơn trong nhà được không?
 
Câu trả lời:Tốt nhất là không nên vì 2 lý do:
 • Sơn nội thất và ngoại thất có sự khác nhau ở mục đích dùng. Sơn nội thất đề cao tính tiện dụng trong quá trình dùng: khả năng chùi rửa các vết bẩn, tính trang trí, chống nấm mốc… trong khi đó vật phẩm sơn ngoại thất lại nhấn mạnh khả năng bảo vệ ngôi nhà khỏi những tác động của thiên nhiên: nắng nóng, mưa nhiều, rêu mốc… Vì vậy, các vật phẩm sơn ngoại thất khó đáp ứng các đòi hỏi của sơn nội thất.
• Sản phẩm sơn ngoại thất chứa nhiều thành phần chống rêu mốc để đảm bảo ngôi nhà luôn thế hệ trước những vi khuẩn rêu mốc, nên có lẽ sẽ tác động không tốt cho người dùng ví như dùng cho trong nhà
Câu hỏi 3:Sơn dầu Dulux có sơn được trên tường vôi không? Tôi muốn dùng sơn dầu Dulux sơn lên tường ngoài trời có được không?
Câu giải đáp:Sơn dầu Dulux được khuyến cáo sử dụng cho bề mặt gỗ hoặc kim loại chứ không dùng cho tường xây. Trường hợp muốn dùng sơn dầu Dulux  lên bề mặt tường xây thì phải dùng một lớp sơn lót khác biệt và liên hệ với dịch vụ tư vấn không lấy phí của Magicwall đặt được tư vấn cụ thể   
 Câu hỏi 4: Sơn Dulux có sơn được trên sắt không?
Câu giải đáp:Sơn Dulux có các cống phẩm có thể sơn trên bề mặt sắt là: Dulux Sơn Dầu Trang Trí Chống Rỉ Sét (A364), Dulux Satin (A369) và Maxilite Sơn Dầu (A360).
Trừ sản phẩm A364, 2 item A360 và A369 trước khi sơn sẽ cần thêm 1 lớp Sơn lót chống rỉ (A526 - 74001)   
 Câu hỏi 5: Dùng sơn dầu đặt sơn cửa gỗ có tốt bằng P.U không?
Câu giải đáp:Sơn dầu son nha (còn gọi là sơn alkyd) và sơn PU là 2 loại sơn hoàn toàn khác nhau nên chẳng thể so sánh với nhau. Sơn PU thường có chất lượng và độ bền tốt, nhưng hưởng thụ về kỹ thuật và trang thiết bị thi công cao hơn nhiều so với sơn dầu thông thường. Đối với mục đích trang hoàng thông thường, sơn dầu của Akzo Nobel là đã hoàn toàn đủ khả năng đáp ứng các nhu cầu của khách hàng.
Các nhân tố trên tồn tại theo quy luật tương sinh, tương khắc. Tương sinh đó là Mộc sinh Hỏa, Hỏa sinh Thổ, Thổ sinh Kim, Kim sinh Thủy, Thủy sinh Mộc. Tương khắc là Kim khắc Mộc, Mộc khắc Thổ, Thổ khắc Thủy, Thủy khắc Hỏa, Hỏa khắc Kim. Phàm mọi sự vật sự việc trên đời này thuận theo quy luật tương sinh, tương khắc sẽ mang lại sự cân bằng và thuân lợi. Cũng như vậy, tuổi mỗi người đều phù hợp với một mệnh nên dù ta chọn màu theo sở thích hay chọn màu theo thuật phong thủy , tuy là 2 phương pháp khác nhau nhưng đều quy về cùng một kết quả. Điều này đem lại 1 nền tảng vững chắc, giúp bạn tiết kiệm thời gian tiền bạc cũng như bớt hoang mang cho việc lựa chọn màu sắc cho ngôi nhà của bạn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét