Vào Website chính

Thứ Hai, 21 tháng 12, 2015

Trang trí sơn tường phòng ngủ

Trang trí sơn tường phòng ngủ là một điều không hề khó, nhưng chọn được màu sơn tường sao cho khéo léo và tinh tế thì không phải ai cũng biết. Phòng ngủ không chỉ là nơi để nghỉ ngơi, thư giãn mà còn để bạn thể hiện sở thích cũng như đẳng cấp của mình.
son nha gia re

Trang trí son tuong nha phòng ngủ:

1. Màu đỏ
  • Theo phong thủy, màu đỏ tượng trưng cho sự may mắn và tràn đầynăng lượng. 
  •  Trang trí sơn tường phòng ngủ với sắc màu đỏ gây gổ kích thích mạnh, tạosự ấm cúng và tràn đầy năng lượng.
  • Đặc biệt, với những căp hiền hậu thê chồng chung sốnglâu năm muốn cải thiện đời sống hậu phi chồng.
2. Màu tím
  • Màu tím trẻ trung và hấp dẫn biểu tượng cho tình ái thủychung và sâu sắc.
  • Nếu bạn muốn mang lại sự kỳ diệu cho tình yêu và sự sang trọngcho phòng ngủ của mình thì bạn nên sơn tường nhà màu tím.
3. Màu xanh
  • Nếu bạn là người yêu mến sự giản dị và thân thiệnvới môi trường thì đây là sự lựa chọn tuyệt vời cho bạn. 
  • Sơn trang trí phòng ngủmàu xanh mang đến sự tươi mát và nhẹ nhàng cho căn nhà.
 4. Màu hồng
  • Với những cô nàng mến mộ vẻ đẹp nữ tính và cuốn hút với mộtnửa kia của mình màu hồng sẽ là giải pháp hữu hiệu để bạn chọn lọc. 
  • Màu hồng sẽmang lại cho bạn nguồn năng lượng yêu thương đầy cảm hứng tự nhiên.
5.  Màu trắng
  • Bên cạnh những màu sơn rực rỡ,  trang hoàng sơn tường nơi ngủ màutrắng tượng trưng cho sự thuần khiết, nhẹ nhàng. 
  • Để tạo nên sự nổi bật,  bạn có thể phối màu đen trắng trong sơn tườngnhà sẽ tạo cho phòng ngủ hoàng hậu chồng của bạn có chiều sâu, độ sắc nét.
Trang trí son nha phòng ngủ ăn nhập sẽ giúp tâm trạng bạn dễ chịu hơn dồi dào đấy!
Không chỉ là nơi đặt ngủ nghỉ đơn thuần, phòng ngủ còn mang ý nghĩa là nơi giúp tinh thần con người được thảnh thơi, thư giãn. Do đó, bố cục phòng ngủ phải lấy sự kín đáo, yên tĩnh làm chủ đạo. Tất cả nhân tố từ vị trí nơi ngủ, ánh sáng… đến vị trí giưởng ngủ nên tuân theo những nguyên tắc cụ thể.
Theo quan điểm của phong thủy học phương Đông, một nơi ngủ hợp phong thủy sẽ đem lại cho người chủ nhà không chỉ sức khoẻ mà cả sự cực thịnh trong làm ăn và các mối quan hệ xã hội khác.
Vị trí phòng ngủ
Hiện nay các không gian trong nhà ở thường được phân biệt rõ ràng giữa không gian chính và thứ (quân và thần). Theo đó, nơi ngủ của chủ nhà mang ý nghĩa chính nên xây dừng phải Đường bằng phẳng và có vị trí đẹp hơn các nơi ngủ khác.
Thuật phong thủy quan niệm ví như chủ nhà mà ở phòng “thứ” thì quyền lực dễ bị tiểu nhân dẫn động, khó phát triển sự nghiệp cũng như việc dạy dỗ con cái chạm chán nhiều trở ngại. Tuy nhiên, khi xây dừng nơi ngủ lưu ý diện tích không nên quá rộng, tạo cảm giác trống trải không bình yên, chuyên nghiệp nhất vào khoảng 15-30m2.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét