Vào Website chính

Thứ Bảy, 26 tháng 12, 2015

Sửa cửa cuốn lỗi phải nhấn nút liên tục để đóng cửa cuốn

Sửa cửa cuốn với lỗi phải nhấn nút liên tục đặt đóng cửa cuốn
Tình trạng:  Lỗi phải nhấn nút liên tục đặt đóng cửa cuốn
Nguyên nhân và cách khắc phục
1. Kẹt thanh đáy cửa cuốn: Bạn cần đánh giá thanh đáy cửa cuốn có đang ở chính sách thả lỏng khi cửa đi lên không. Lấy tay kéo mạnh 2 bên đáy cửa khi cửa đi lên. Nếu hiện tượng trên hết nghĩa là thanh đáy bị kẹt dẫn đến công tắc luôn bị đóng gây đảo chiều, cần tháo ra và nới rộng khớp nối thanh đáy và nan cửa.

2. Hệ thống đổi hướng của cửa cuốn bị chập: Khi bị chập hộp điều khiển luôn nhận rằng có chướng ngại vật và luôn dừng. Để đánh giá bạn cần tháo bỏ 2 dây nối từ đáy ray vào hộp điều khiển, nếu hiện tượng trên không xảy ra nữa thì do chập đổi hướng ở đoạn ray hoặc dây nối, cần đánh giá vị trí dây bị chập và dán băng dính điện.
sua cua cuon

3. Nút bấm âm tường bị hỏng: Nút âm tường Ấy là 1 công tắc thông mạch, ví như mạch nút STOP bị hỏng sẽ dẫn đến hở mạch và motor cửa cuốn luôn mặc định bị nhấn STOP. Bạn cần đánh giá vị trí đứt của dây âm tường hoặc thay thế hệ.Việc dùng cửa cuốn không phải lúc nào cũng tiện dụng, đôi khi cửa cửa cuốn bị bung ra khỏi ray. Trường hợp này bạn thường làm gì để khắc phục??? Hãy cùng tham khảo kinh nghiệm sửa cửa cuốn của HB Door nhé
1. Tình trạng:  Cửa cuốn bị bung khỏi ray cuốn

2. Cách sửa chữa cửa cuốn:

- Đối với cửa khe thoáng: Bạn cần mở hộp hành trình (hộp có nặp nhựa hoặc kim loại nằm trên bề mặt motor) nới lỏng vít tròn phía bánh xe đồng của hành trình trên (Là bánh xe phía bên tay trái khi nhìn vào) rồi lấy tay xoay nhẹ bánh xe đặt bánh xe đồng này chuyển di ra phía giữa của trục hành trình) tiếp đó bạn nhấn cửa đi xuống.
Lưu ý: Khi cho cửa xuống bạn phải để ý lấy tay điều chỉnh thân cửa vào ray tránh mắc kẹt và lấy to vít đặt đẩy 2 đầu ti đồng bên mép cửa tụt vào trong ray ( ví như cửa bạn có đảo chiều tự dừng). Khi cửa đã vào trong ray bạn vẫn cho cửa đi xuống, đôi lúc cửa sẽ rơi 1 quãng nghe tiếng rất to nhưng bạn không phải thân mật vì đó thân cửa đang bị xổ nên khi cửa bị kéo xuống sẽ kéo những đoạn xổ được khít lại.
>> Liên hệ sua cua cuon
Sau khi cửa cuốn chạy hết xuống dưới bạn nhấn cửa lên quay về cho đến khi cửa cách mép tường trên khoảng 50cm thì bạn nhấn dừng cửa, điều chỉnh lại bánh xe đồng (Công tắc hành trình bạn vừa điều chỉnh về đúng vị trí đặt ngắt cửa tại điểm trên theo ý bạn)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét