Vào Website chính

Thứ Hai, 4 tháng 1, 2016

Cách làm sơn nhà bền đẹp theo năm tháng

Kinh nghiệm giúp khách hàng luôn giữ thế hệ lâu dài theo thời gian khi dùng son dulux.
Qua nhiều năm tháng chịu tác động của bên ngoài lẫn bên trong khiến chongôi nhà của chúng ta xuống cấp, cũ kỹ dễ nhận thấy ở những bức tường vấy bẩn kềm theo màu sơn bị hư hỏng màu sơn không còn như ban đầu. Chiasẽ nội bận tâm đó của khách hàng, chúng tôi khuyên Quý khách nên tham khảo những kinh nghiệm dưới đây.
>> Liên hệ son nha
Ngôi nhà mặc áo cũ :
Đối với những ngôi nhà cũ với những bức tường ố bẩn, loang lỗ màu sắc, nhem nhuốc, bong rộp, nội thất trục trặc, rỉ sét. Kể cả những ngôi nhà mới xâythời kì ngắn nội thất sang trọng nhưng vẫn cảm giác cũ kỹ vì sự lem nhem của màu sơn tường. Để chọn được màu sơn đẹp đã khó, giữ sơn sạch đẹp bền màu càng khó hơn. Với môi trường ô nhiệm công nghiệp như hiện nay có quá nhiều sự tác động làm cho màu sơn xuống cấp nhanh chóng, đặt biệt là các vết bấn khó lau chùi, nhà có trẻ con hiếu động vễ lên tường những ý nghĩ đó chế ra của mình làm cho ngôi nhà của bạn cảm giác cũ ký.
Ngôi nhà của bạn trông sẽ hiện đại và nhã nhặn hơn khi dùng sơn tường màu xám. Màu xám là một trung tính, lạnh, vì thế bạn nên kết hợp với 2 hoặc 3 màu khác để tạo nên sự khác biệt cho các phòng. Một ngôi nhà được sơn tường màu xám nhạt, trông sẽ rất khỏe khoắn, sinh động hơn ví như sử dụng các đồ nội thất màu vàng hoặc đỏ. Nếu bạn dùng đồ nội thất, trang bị nơi tiếp khách có kiểu dáng dễ chơi, bạn nên chọn sơn tường màu xám, như vậy ngôi nhà của bạn trông sẽ rất trang nhã.
Lựa chọn sơn ngay từ ban sơ :
Chúng ta chẳng thể giám sát nhất cử nhất động của trể nhỏ khi vui chơi, ănuống, nghịch ngợm hay đùa giỡn làm vướng bấn lên bức tường nhà, cũng không nên cấm các em chế ra vẽ lên tường những hình ảnh mà bế yêu thích làm ảnh hưởng thụ động đến tâm lý con trẻ. Vì vậy việc chọn sơn ngay từ đâu là rất quan yếu, thể hiện sự nhìn xa trông rộng và là người tiêu dùng thông minh khi chọn sơn.
son noi that
Sơn tường màu nâu giúp cho ngôi nhầ trở nên có ấn tượng rất đặc sắc. Hầu hết các đồ nội thất như đồ gỗ… đều có thể kết hợp với bức tường có màu sơn nâu. Bạn có thể kết hợp màu nâu với giấy dán tường màu xanh thẫm, cũng cho một hiệu ứng màu sắc rất khác. Sắc độ ăn nhập của màu nâu và xanh có thể làm nổi bật đồ gỗ có màu thiên nhiên. Sự kết hợp khéo léo của các màu tương phản làm cho gian phòng luôn rất bắt mắt.
>> Liên hệ sơn nhà
Thấu hiểu được điều khách hàng muốn, qua kinh nghiệm của các nhà thầu, chủ đầu tư chúng tôi đã cho ra thị trường vật phẩm có khả năng dễ lau chùivà bên màu. Sản phẩm Sơn Dulux lau chùi vượt bậc ứng dụng công nghệ caovới lớp màng bảo vệ chống thấm, chống ẩm mốc hoàn hảo, giúp cho việc lau chùi trở nên tiện lợi hơn bao giờ hết. Sản phẩm đáp ứng được đòi hỏi cao về thẩm mỹ và bền màu khong lo bị phai màu, lau chùi tối đa các vết bấn trên tường không còn quá khó chịu trong việc giữ gìn son tuong nha tường sạch thế hệtheo năm tháng.
Tham khảo chi tiết cống phẩm sơn dulux lau chùi vượt bậc

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét