Vào Website chính

Thứ Hai, 25 tháng 1, 2016

Sơn nhà cho người mệnh Thổ như thế nào đúng phong thủy

Mệnh Thổ tượng trưng cho nguyên tố đất là một trong 5 nguyên tố ngũ hành, đặc trưng cho sự ươm trồng, nuôi dưỡng và phát triển. Người thuộc mệnh thổ thường có bản tính ôn hòa, điềm tĩnh, cẩn trọng , vững vàng, luôn chú trọng đến những phẩm chất và tính cách bên trong của một con người. Họ cũng thường là người có tính cách giản dị, khiêm tốn, không thích khoa trương, bản tính của họ thâm trầm như bản chất vốn có của Đất.
Theo dịch vụ son nha cho biết: Đối với mệnh Thổ theo ngũ hành, màu sắc phù hợp cho những người có mệnh Thổ là màu đỏ, hồng, cam, có thể dùng màu nâu đậm tuy nhiên cần lưu ý với số mạng của chủ nhà.
Bên canh đó, nên tránh màu hành Thủy như màu đen, tím xanh và xanh nước biển, đặc biệt kị nhất màu xanh lá cây vì cây rút dưỡng chất từ đất để sống.
  1. Sơn nhà cho người mệnh Thổ: màu đỏ

Màu đỏ: Màu đỏ là màu phái sinh của mệnh Thổ, tuy nhiên theo quan niệm của âm dương ngũ hành thì màu đỏ mang năng lượng dồi dào, tượng trưng cho sức mạnh và quyền lực nên tính dương của màu đỏ rất mạnh. Người mệnh Thổ không nên sử dụng quá nhiều màu đỏ để sơn nhà. Tốt nhất, bạn nên chọn những màu tông nhẹ của hành Hỏa như: Hồng nhạt, cam, tím.v.v. Đối với người Phương Đông, màu đỏ chính là màu chủ đạo.
son nha cho nguoi menh tho

2. Sơn nhà cho người mệnh Thổ: màu kim cương

Màu vàng: Màu vàng là màu sở hữu của bản mệnh thổ. Màu vàng tượng trưng cho sự thành công và giàu có. Lúc mới nhìn, màu vàng sẽ tạo cảm giác rất thoải mái và dễ chịu, tuy nhiên càng nhìn lâu thì càng thấy nhức mắt. Do đó, khi sử dụng sơn màu vàng cho ngôi nhà, bạn có thể kết hợp với những màu sơn khác hoặc màu sắc của nội thất để làm điểm nhấn. Tránh sơn toàn bộ căn phòng bằng màu vàng, có thể phản lại tác dụng của màu sắc đối với căn phòng bạn.


Màu sắc kết hợp bạn có thể chọn để sơn cùng với màu vàng là máu trắng và màu be. Bạn có thể thấy sự kết hợp hài hòa giữa 2 màu sắc trên, căn phòng của bạn sẽ vừa trông đẹp mắt, sinh động lại vừa phù hợp với âm dương ngũ hành.
  1. Sơn nhà cho người mệnh Thổ: màu nâu

Màu nâu: Cũng giống màu vàng, màu nâu cũng là màu sở hữu của bản mệnh thổ. Trong quan niệm dân gian, màu nâu đậm rất tốt cho mệnh Thổ vì “lưỡng thổ hành sơn”, tức là thành núi, giúp củng cố địa vị vững chắc, bảo vệ tiền tài. Tuy nhiên đối với màu sắc này cũng nên đề phòng Mạng của chủ nhà hợp với màu hành Thổ thành ra “lưỡng thổ, thổ kiệt” nghĩa là đất khô cằn, thể chất kiệt quệ.
Hiện nay, màu nâu rất thường hay sử dụng trong cách ngôi nhà bởi lẽ nó tạo cảm giác ấm cúng, chắc chắn và bền vững nhưng cũng không kém phần lịch lãm vàng sang trọng.
Tuy nhiên, trong thiết kế sơn tường, rất ít khi người ta sử dụng màu nâu cho toàn bộ căn phòng bởi sẽ tạo cảm giác u tối. Tốt nhất bạn nên kết hợp màu nâu với các tông màu nâu nhẹ, màu trắng, vàng nhạt.v.v để đạt được hiệu quả tối ưu nhất cho căn phòng về độ sáng và cảm giác thoải mái nhất

>> Xem thêm : màu sơn nhà cho người mệnh thổ
Trên đây là những gợi ý mà xây dựng Phương Đông tư vấn cho những người Mệnh Thổ chọn màu sơn nhà phù hợp với Mạng của gia chủ. Hi vọng những kiến thức trên sẽ thật sự hữu ích cho gia chủ, những người đang gặp phải vấn đề trong việc chọn màu sơn cho căn nhà của mình.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét