Vào Website chính

Thứ Hai, 11 tháng 1, 2016

Sơn nhà màu gì đẹp nhất?

Sơn nhà màu gì đẹp nhất? Sơn nhà theo phong thủy nghĩa là sử dụng màu sơn một cách đúng đắn, tuân theo nguyên tắc thay vì chỉ sơn theo sở thích thông thường.
>> Liên hệ son nhaTrong các trường hợp sơn nhà theo phong thủy, có một số trường hợp, màu sơn được dùng cho sơn ngoài trời nhiều hơn trong nhà và theo quy tắc thông thường là không được dùng quá 3 màu.
Đầu tiên là gam màu chính, sẽ phải có 2 màu đi theo sau đó. Nếu bạn chọn màu trắng trung tính làm loại màu chính thì bạn phải có sẵn ý nghĩ đó cho 2 màu còn lại. Một trong 2 chọn lọc sau là chuyển một gam màu nội thất sang ngoại thất sơn ngoài.

Ví dụ như bạn có thể lấy mau son nha dep nhat để sơn cửa ra vào, sự kết hợp này giúp làm hài hòa việc chuyển di khi bước vào nhà. Màu sơn thứ 3 và cũng là cuối cùng là rõ ràng hướng mặt sau và mặt trước của ngôi nhà kết hợp với dùng bản đồ Bagua (phiên bản đồ liên kết màu sơn và các yếu tố trong phong thủy).

Bất cứ ngôi nhà nào cũng được chủ nhân của nó đầu tư và chăm chút. Ngoài việc thi công làm sao cho vững chắc, nguyên liệu chuẩn thì các chủ nhà cũng rất lưu ý đến màu sơn. Nó không chỉ có ý nghĩa về mặt phong thủy mà còn bộc lộ những tính cách hay quan điểm sống của chủ nhà.
Màu sơn thực tế và trên phiên bảng màu là một?
Chuẩn bị bắt tay hoàn thiện nhà cũng là lúc chủ nhà cũng là lúc đặt các chủ hãng sơn gửi tới bạn những màu sơn nhà đẹp nhất 2015. Những bạn dạngg màu trên giấy thực tế có sự chênh lệch vì màu trên bảng phụ thuộc vào kỹ thuật in. Thông thường theo kinh nghiệm của son nha mau gi dep thì màu sơn thực tế sẽ có màu đậm hơn trên bảng màu. Ngoài ra màu sơn sáng hay đậm, hay tối hơn còn tùy thuộc vào loại màu, không gian và ánh sáng mặt trời nữa. Dưới những tác động hay sự thay đổi của thời tiết khắc nghiệt thì bạn dạng thân màu sơn cũng có nhiều sự phai màu nhất định. Bạn cũng khác biệt lưu ý rằng: mau son nha dep nhat chất lượng hay độ bền của màu phụ thuộc vào chất lượng của sản phẩm, điều kiện bề mặt và cả kỹ thuật thi công của thợ.

5 Kinh nghiệm chọn màu sơn nhà đẹp nhất hiện nay:

Phải khẳng định rằng không có form chuẩn nào trong việc chọn lọc màu sơn cả. Vì việc sử dụng màu là thuộc về cảm nhận của mỗi người. Tuy nhiên, với kinh nghiệm đã từng thi công làm hài lòng nhiều khách hàng, Phú Quang xin đưa ra vài gợi ý giúp bạn chọn màu chuẩn như sau:
  • Bạn cần thực hiện tuyển lựa màu sơn chính cho căn nhà, vì dựa trên màu này sẽ lựa chọn sự phối màu
  • Sự phối hợp hài hòa tổng thể màu sắc trong căn phòng là điều cực kì quan yếu. Bạn nên đặt ý đến việc hài hòa giữa màu sơn của trần nhà, tường lẫn sàn nhà và các đồ vật trong phòng.
  • Bạn chọn màu theo bạn dạngg màu của nhà phát hành. Bạn nên cân nhắc, coi xét kỹ màu sắc của ban ngày và ban đêm đặt thấy được ánh màu sơn thay đổi khác biệt ra sao.
  • Khi thi công, thay vì bạn sơn trên diện tích rộng, hãy thử với một lượng nhỏ trên một mặt tường của nhà phát triển. Lúc này bạn sẽ có chọn lọc đúng nhất khi thể hiện màu đó trên tường
  • Cuối cùng màu chọn trên phiên bảng màu nhưng khi lăn trên diện tích rộng sẽ cảm nhận màu đậm hơn trên phiên bảng màu.
Một bạn dạng đồ Bagua có thể ứng dụng để sơn nhà theo phong thủy. Nguồn ảnh: bizlive.
son nha mau gi dep nhat
Phía Bắc – Nếu ngôi nhà của bạn nằm ở phía Bắc, bạn đang đối mặt với các nhân tố của nước và cần phải kết hợp màu xanh dương và màu đen.

Phía Đông hoặc Đông Nam – hướng này cần kết hợp với nhân tố gỗ, nên dùng các gam màu tông xanh lá cây.
Phía Nam – hướng này cần sử dụng màu đỏ.
Phía Đông Bắc và Tây Nam – hiệu quả với màu be và đá quý.
Phía Tây và Tây Bắc – nên dùng màu xám.
Sơn trong nhà: Chỉ 1 trong 5 yếu tố Kim, Mộc, Thủy, Hỏa, Thổ
Khi lựa chọn màu sơn nhà đẹp nhất nào để sơn nhà theo phong thủy ứng dụng với các mảng tường trong nhà, hãy đảm bảo rằng quyết định này đã được tính tân oán Phong Thủy cẩn thận. Trong 5 nhân tố gỗ, lửa, nước, đất và kim loại, mỗi nhân tố đại diện cho một vấn đề riêng, theo đó, người chủ nhà có thể tùy chọn vấn đề này đặt xử lý, giúp cân bằng năng lượng trong ngôi nhà. Và nên nhớ chỉ sử dụng duy nhất 1 yếu tố.
Kim – Kim loại: Kết hợp yếu tố kim loại với đồ điêu khắc hoặc nội thất. Nếu không, bạn có thể dùng màu xám, trắng và vàng.
Thủy – Nước: Không phải Nhà ở nào cũng có điều kiện đặt một đài phun nước nhỏ trong nhà nên thay thế nó sẽ là màu đen, xanh dương.
Hỏa – Lửa: Nên cảnh giác nếu sử dụng quá nhiều màu đỏ mặc dầu nó là màu tượng trưng cho lửa, may mắn. Một chiếc đèn màu đỏ cũng sẽ tác dụng, khác biệt nếu được bật cả ngày.
Thổ – Đất: Gia chủ có thể sử dụng những đồ gốm sứ hoặc dùng sơn gam màu đất.
Mộc – Gỗ: Đưa yếu tố Mộc vào cây trồng trong nhà hoặc dùng màu sơn xanh lá cây.

Chon màu sơn theo ý thích

Với một số giả chủ việc tuyển lựa màu sắc không cần quá tuân hành theo thuyết phong thuỷ thì việc cần làm ở đây đó là chỉ cần chọn những màu sơn thích, hợp mắt là được. Nhưng còn một số lưu ý để chọn nhà đó là : không loại sơn nhà đẹp nhất màu quá đậm, không chọn quá nhiều màu khiến chúng ta có cảm giác rối mắt, tạo sự ức chế khi dùng lâu.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét