Vào Website chính

Thứ Ba, 26 tháng 1, 2016

Sơn nhà màu cà phê sữa ngọt ngào

Diện mạo chính là yếu tố tạo ấn tượng đầu tiên khi ngắm nhìn mỗi công trình xây dựng, nhà. Bởi vậy công tác chọn sơn cho ngôi nhà là công việc cần đầu tư thời gian và tâm huyết không ít. Theo đó, giúp bạn hoàn thành công việc một cách hiệu quả chính là điều chúng tôi mong muốn khi đem đến cho bạn dịch vụ sơn nhà màu cà phê sữa hàng đầu bây giờ với đơn giá sơn sửa nhà ưu đãi. 
Bảng báo giá sơn nhà trọn gói
1. Giá sơn nhà trọn gói JOTUN
  • Jotun mịn cao cấp: 35.000 VND/m2
  • Jotun bóng cao cấp: 52.000 VND/m2
  • Thời gian bảo hành không tính phí 3 năm
son nha mau ca phe sua
2. Giá sơn nhà trọn gói DULUX
  • Dulux lau chùi tác dụng: 45.000 VND/m2
  • Dulux bóng cao cấp: 55.000 VND/m2
  • Maxilite kinh tế: 35.000 VND/m2
  • Thời gian bảo hành không tính phí 3-5 năm

3. Giá sơn nhà trọn gói KOVA
  • Kova bóng cao cấp: 52.000 VND/m2
  • Kova bán bóng cao cấp: 40.000 VND/m2
  • Kova mịn cao cấp: 35.000 VND/m2
  • Thời gian bảo hành không tính tiền 3-5 năm

4. Giá sơn nhà trọn gói MYKOLOR
  • Mykolor bóng cao cấp: 60.000 VND/m2
  • Mykolor mịn cao cấp: 40.000 VND/m2
  • Thời gian bảo hành không lấy phí 3-7 năm

Vì sao nên ưu tiên lựa chọn dịch vụ sơn nhà của chúng tôi

  • Xứng đáng là một trong những dịch vụ sơn tốt nhất hiện nay, chúng tôi đem đến cho khách hàng ngôi nhà đẹp hoàn mỹ với những màu sắc và đường nét tinh tế. Bạn hoàn toàn tin tưởng với đội ngũ thợ sơn lành nghề, có kinh nghiệm sơn tốt, vận dụng công sơn hiện đại, chuyên nghiệp trong mọi thao tác, đảm bảo những nét đẹp hoàn hảo và sang trọng cho ngôi nhà.
  • Dịch vụ sơn nhà màu cà phê sữa của chúng tôi cam kết với quý khách hàng bằng chất lượng sơn hàng đầu, với những thương hiệu như: DULUX, JOTUN, KOVA... tạo sự sáng bóng trong từng đường nét sơn, bền màu cùng năm tháng. Không dừng lại ở việc đảm bảo chất lượng sơn hoàn hảo, chắc chắn bạn sẽ thấy ngạc nhiên khi biên soạn bạn dạngg đơn giá sơn sửa nhà của chúng tôi với mức giá ưu đãi hơn so với thị trường.
  • Đồng hành cùng khách hàng, chúng tôi có những chính sách hậu mãi thú vị, bảo hành dài hạn, toàn diện. Quy trình làm việc khoa học, nhanh gọn trong mọi thao tác trước và sau khi sơn cũng Ấy là những tốt hơn tạo lên tên tuổi cho dịch vụ sơn của chúng tôi.
Sở hữu công trình sơn đẹp, đầy tính nghệ thuật với bảng đơn giá sơn sửa nhà ưu đãi Ấy là những lý do đầy thuyết phục đặt bạn có thể trao gửi niềm tin cho chúng tôi. Đến với dịch vụ sơn nhà màu cà phê sữa trọn gói của chúng tôi, hãy thỏa sức trải nghiệm khoảnh khắc diệu kỳ bên ngôi nhà đẹp.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét