Vào Website chính

Thứ Bảy, 30 tháng 1, 2016

Hướng dẫn phối màu sơn nhà chuẩn nhất

Hướng dẫn phối màu sơn nhà chuẩn nhất: Khi bạn có nhu cầu sơn nhà thì mục tiêu của bạn khi hoàn thành là bạn phải hoàn toàn hài lòng với việc chọn lựa của mình. Tất cả các nhà phát hành sơn đều cung cấp đến khách hàng cataloge item, đó là các bảng màu cho các loại khác nhau, tuy nhiên từ phiên bảng màu khi sơn thực tế có thể khác nhau nhiều do hiệu ứng ánh sáng mặt trời.
 >> Xem thêm: son nha

1. Tại sao bạn nên phối màu nhà trước khi sơn:
- Khi bạn có nhu cầu sơn nhà thì mục tiêu của bạn khi hoàn thành là bạn phải hoàn toàn hài lòng với việc lựa chọn của mình. Tất cả các nhà phát triển sơn đều cung ứng đến khách hàng cataloge cống phẩm, đó là các bảng màu cho các loại khác nhau, tuy nhiên từ phiên bảng màu khi sơn thực tế có thể khác nhau nhiều do hiệu ứng ánh sáng mặt trời.
- Việc phối màu nhà giống như là một phép thử với hoàn toản hiệu ứng ánh sáng mặt trời và không gian, giúp bạn có thể dễ ợt hình dung màu mà bạn thích trong phiên bảng màu khi sơn lên thực tế có như ý của bạn mong muốn hay không. Việc phối màu nhà được những chuyên gia phối màu của hãng tạo ra thực hiện và có 3 sự lựa chọn màu khác nhau.
phoi mau son nha
- Đối với nhà mới xây, chưa sơn bao giờ thì việc phối màu nhà là rất quan yếu vì khi xây xong thì cục bộ tường nhà là màu xi măng rất khó hình dung đươc khi bạn chọn màu sơn từ bảng màu. cách pha sơn mặt tiền nhà đối với nhà cần sơn lại thì bạn dễ hình dung hơn, bạn có thể thích màu sơn giống với màu cũ hoặc chọn một loại màu hoàn toàn khác để tạo ra sự thế hệ mẻ.

2. Tư vấn phối màu nhà không tính tiền:
- Trên thực tế một lượng lớn khách hàng của EPaint mong muốn được phối màu nhà nên chúng tôi xin giới thiệu dịch vụ phối màu nhà free cho tất cả các khách hàng nào có nhu cầu, với quy trình như sau:
Bước 1: Nhân viên tư vấn phối màu sẽ chụp ảnh kỹ thuật số toàn bộ tòa nhà của khách hàng
Bước 2: Khách hàng chọn 3 tông màu mà khách hàng thích nhất từ bạn dạngg màu hoặc cây màu của EPaint
Bước 3: Sau 3 - 4 ngày chúng tôi sẽ gửi cho quý khách hồ sơ phối màu mà quý khách đã chọn.
- Ngoài ra nhân viên tư vấn sẽ giúp bạn chọn màu sơn theo phong thủy của chủ nhà và các thành viên khác trong Nhà ở. Chúng tôi luôn nhiệt tình sẵn sàng giúp khách hàng phối màu nhà cho dù đó là công trình lớn hay nhỏ, điều quan trọng với chúng tôi là giúp khách hàng đạt được mong muốn khi lựa chọn đầu tư sơn nhà.

phối màu sơn nhà cấp 4

phối màu sơn nhà online

màu sơn ngoài nhà đẹp

màu sơn nhà đẹp nhất

phối màu sơn nhà ngoai that

phối màu sơn nhà ống

phối màu sơn ngoại thất

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét