Vào Website chính

Thứ Bảy, 30 tháng 1, 2016

Sơn nhà màu vàng tạo cảm giác hạnh phúc

Sơn nhà màu vàng tạo cảm giác hạnh phúc: Phòng khách làm gọi là gọi là phòng tiếp khách, là nơi trang trọng được dùng là nơi tiếp đón khách tới nhà. Chính vì đó là nơi thường xuyên viếng thăm của những người anh em, thực khách, đối tác nên việc xây dừng, bài trí, tuyển lựa son nha mau vang nơi tiếp khách ra sao luôn được gia chủ dành nhiều tâm huyết nhất. Đó còn là nơi thể hiện tính cách, tính cách thông điệp của chủ nhà tới người khác hay dễ chơi là để thể hiện bạn dạng thân mình.
Có một vài cách chúng ta có thể nghĩ ngay tới đặt làm cho nơi tiếp khách của chúng ta trở nên tính cách: phong cách thiết kế nội thất, màu sơn nội thất, vật liệu dùng trong thiết kế …
Với mỗi một cách đều có cái hay và đặc thù khác nhau, hôm nay tôi giới thiệu đến các bạn cách tạo tính cách cho phòng khách bằng cách phối son nha mau vang với tông màu rubi. Có lẽ màu sơn này sẽ phù hợp với những gia chủ còn trẻ tuổi và khác biệt thích hợp với những tính cách mạnh mẽ, muốn tạo sự khác biệt nhưng vẫn đảm bảo sự sang trọng và tính thẩm mỹ cho không gian phòng khách quan trọng này.

Ý nghĩa màu kim cương với không gian nội thất phòng khách

Màu kim cương là màu của nắng, của mặt trời dễ chịu. Nó đi liền với cảm giác sống trong hạnh phúc. Nó còn là màu của sự thông thái và Dữ dội. Màu đá quý mang lại cảm giác dễ chịu, làm tăng sự thích thú và khả năng hoạt động trí óc. Màu đá quý nhạt còn mang sự thu hút đáng kể. Tuy vậy ví như màu vàng bị lạm dụng quá mức, khác biệt là những màu kim cương đậm sẽ gây ra cảm giác hơi tức mắt, khó chịu. Chính vì lí do đó màu rubi thường được dùng trang trí nhiều hơn là sơn cả một bức tường nguyên màu vàng.
son nha mau vang
Sơn nhà màu vàng kem  là màu tương đối khó dùng, ví như không biết cách sẽ dễ gây đến cảm giác khó chịu, tạo hiệu ứng không tốt, nếu ở lâu có thể dẫn tới ức chế về thần kinh. Chính do vậy chúng tôi khuyên các bạn nếu muốn và yêu mến sử dụng sơn nhà màu vàng cho nội thất nhà mình thì nên có tư vấn hoặc thuê thiết kế từ những doanh nghiệp thiết kế chuyên nghiệp. Chúc các bạn có được không gian ưng ý với màu sơn rubi cá tính.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét