Vào Website chính

Thứ Ba, 26 tháng 1, 2016

Màu sơn mặt tiền nhà cấp 4

Mặt tiền của ngôi nhà cấp 4 được thiết kế đẹp sẽ tạo thêm điểm nhấn và nâng tầm vẻ đẹp của ngôi nhà của bạn. Chỉ là những hình khối đơn giản nhưng sang trọng hoặc những đường nét mềm mại duyên dáng làm cho ngôi nhà thu hút ánh nhìn và trở nên nổi bật hơn.
>> Xem thêm:
phối màu sơn nhà cấp 4

Hiện nay, ngày càng có nhiều ngôi nhà có xây dừng lạ mắt và ấn tượng, làm mỗi chúng ta đi qua đều phải ngắm nhìn. Điều đầu tiên để tạo mặt tiền cho ăn nhập thì phải đon đả đến màu sơn. Vì mỗi người khi bước vào ngôi nhà, điểm chu đáo trước tiên là vẻ hiệ tượng của nó. Việc phối màu mặt tiền sao cho phù hợp với không gian bao quanh  đóng vai trò quan trong trong thẩm mĩ, màu sơn mặt tiền nhà cấp 4 giúp ngôi nhà hoà vào 1 thể thống nhất.
mau son mat tien nha cap 4
Bạn biết đấy, cho dù bên trong ngôi nhà có đẹp, sang trọng và lộng lẫy đến cỡ nào nhưng vẻ ngoài của nó thì xấu xí và thô kệch thì ngôi nhà đó cũng trở nên tệ hại. Do đó để sở hữu một ngôi nhà ấn tượng, KTS cần khéo léo lựa chọn những mảng màu có lí để tôn lên vẻ đẹp cho ngôi nhà, hiện đại, ấm cúng hay tinh tế… tuỳ theo ý muốn của người chủ nhà. Khi đó KTS có thể tha hồ sáng tạo chỉ cần tạo được sự đồng điệu và sự hài lòng của gia chủ về tính thẩm mĩ lẫn công năng.


Cần chú trọng khâu trang trí màu sơn mặt tiền nhà cấp 4 bằng màu sắc vì ở đây cần có sự kết hợp ăn rơ giữa các mảng tường bởi mặt tiền của ngôi nhà. Không chỉ chú trọng tới màu sơn của sơn tường mà còn phải chú ý đến màu sơn của vật liệu. Chẳng hạn như bạn chọn vật liệu bằng gỗ cho cửa chính, cửa sổ, lan can nên lựa chọn những màu tương đồng sao cho tạo sự gần gụi và ấm cúng như màu rubi đất, sẫm hoặc dùng vật liệu hiện đại như kính, sắt, inox tông màu lựa chọn sẽ nhiều chủng loại hơn với trắng, sữa, xanh dương, xanh cốm

Ngoài việc lựa chọn màu sơn chủ đạo thì màu sơn kết hợp theo phương dọc, phương ngang bên cạnh mảng miếng sẽ là điểm nhấn cực kỳ tác dụng làm cho ngôi nhà thêm bắt mắt. Khi phối hợp màu sơn lý tưởng cho mặt tiền của ngôi nhà thì ngoại cảnh làm nền tăng thêm vẻ đẹp và thú vị cho ngôi nhà của bạn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét