Vào Website chính

Thứ Sáu, 22 tháng 1, 2016

Tư vấn màu sắc sơn nhà cho người mệnh Thổ

Khi trọn màu sắc hợp tuổi đầu tiên bạn cần biết Mệnh của mình là gì. Từ đó dựa vào nguyên tắc Ngũ hành tương sinh tương khắc đặt lựa chọn hoặc phối màu sao cho phù hợp với Mệnh của bạn. Người mệnh Thổ là những người sinh năm : 1960 , 1961, 1968, 1969, 1976, 1977, 1990, 1991, 1998, 1999…
>> Xem thêm:  mệnh thổ sơn nhà màu gì

  • Mệnh thổ là biểu trưng cho trái đất, có tính chất trọng tâm và cân đối. Mệnh thổ cũng mang ý nghĩa nguồn cội của sự ươm trồng, sinh sôi và phát triển, hướng đến sự vững chãi trong cuộc sống. Năng lượng của mệnh thổ mang tính vững chãi, do đó người  mệnh thổ thường  ôn hòa, bình tĩnh, cẩn thận và sâu lắng. Sự bền bỉ, bền chí, thủy chung và thành tín cũng là cốt cách nổi bật của người mang mệnh thổ.
  • Lựa chọn màu sắc sơn nhà theo phong thủy  của người mang mệnh Thổ: 
–  Với văn hóa Á Đông nói chung và văn hóa Việt Nam nói riêng, vận dụng nguyên tắc phong thủy vào cuộc sống đã trở thành thói quen và không thể thiếu trong các quyết định chọn lọc, đặc biệt là màu sơn. Trong phong thủy màu sắc chủ đích hướng đến việc cân bằng năng lượng giữa âm và dương sao cho hài hòa nhất. Âm là sắc tối yên tĩnh hấp thu màu và dương là sắc sáng chuyển động phản ánh màu. Chính vì vậy mà màu sơn được sử dụng đặt tăng  những yếu tố tốt đẹp và hạn chế những điều rủi do từ ngoại cảnh tác động tới ngôi nhà.
– Bạn chọn màu sơn phong thủy hợp với mệnh thổ theo màu cốt yếu sau đây:
son nha tuoi canh than–  Với phòng riêng : bạn đương nhiên phải chọn những màu hợp với bạn, những màu bạn thích tuy thế trong gia đình bạn lại còn những người khác có mệnh khác  chính do vậy  bạn nên chọn lọc trên 1 số lưu ý sau:
♦   Với màu ngoại thất, nơi tiếp khách, … thì bạn nên chọn màu mà bạn thích và theo nguyên tắc phong thủy hợp với ban (bạn dạng mệnh, tương sinh), điều đó sẽ khiến bạn có được không gian tốt thuận lợi mọi việc trong cuộc sống.
♦   Với phòng phòng ngủ của 2 hoàng hậu chồng bạn nên chọn : nếu hợp với cả 2 là ấn tượng nhất. Nếu không được bạn nên chọn 2 màu, 1 màu hợp với bạn ( bạn dạng mệnh, tương sinh) 1 mầu hợp với bà xã.
♦   Với phòng con  bạn nên lựa màu theo nguyên tắc theo thứ tự : (1) hợp với cả bạn và con. (2) hợp với con bạn .(3) không tương khắc với bạn.
  • Bên cạnh việc màu sắc chọn sao cho hợp thì chủ nhà mệnh thổ cũng cần để ý tới việc sắp xếp, phối hợp đồ đạc trong nhà. Một số sự lựa chọn son nha đưa ra để bạn biên soạn: Phong cách thiết kế truyền thống, thô mộc hoặc thô mộc hiện đại khá ăn nhập với bạn. Màu nâu nhạt, kim cương nhạt, cam nhạt, xám nâu là gam màu trung tính vừa hợp với không gian theo mệnh thổ của bạn, lại được người Việt Nam rất chuộng. Chúng được dùng nhiều tại các mảng tường, sàn, trần, gắn với sự ấm cúng, mộc mạc và mang lại cảm giác sạch sẽ. Màu nâu nên nhấn nhá vào 1 vài vị trí nhỏ như một khoảng tường , ghế sofa, gối, thảm hoặc các đồ dùng trang trí.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét