Vào Website chính

Thứ Sáu, 1 tháng 1, 2016

Điểm khác nhau giữa các loại sơn nhà

Điểm khác nhau giữa các loại sơn nhà:

–           Đối với những gia đình có tài chính kinh tế eo hẹp thì bạn hãy sơn những ngôi nhà ẩm ướt với những loại sơn tốt nhất. Vì tường nhà bạn kém chất lượng, ẩm ướt, kiến độ ám dính không được tốt, chính vì thế bạn cần dùng loại sơn tốt, nhiều tính năng sử dung mà chẳng thể xử lý được vấn đề.
–           Với bạn là chủ của căn hộ mới xây, mặc dù bạn không phải là Nhà ở khá giả thì bạn hãy cố gắng lựa cọn loại sơn có chất lượng chuyên nghiệp nhất.
Chắc chắn bạn đã từng nhìn thấy ít ra 1 lần những bức tường bị rêu mốc, bong tróc do dồi dào duyên cớ mang lại. Để giải quyết được vấn đề đó thì bạn nên chọn những loại sơn có chất kháng kiềm cao, độ bám dính tốt, độ phủ cao.
Để bạn có được một ngôi nhà có độ bền cao, không bị các hiện tượng trên, thì ít nhất bạn phải chọn những loại sơn tốt với 3 đặc tính: chống rêu mốc – chống bán dính – độ phủ cao.
son nha
D
ịch vson nha
xin đưa ra cho bạn một số lưu ý trong quá trình lựa chọn sơn dưới đây:

–           Không hắn cứ sơn tốt và đắt tiền mới là thực sự tốt cho ngôi nhà của bạn, nêu trong đó có độ thi công kém, chất lượng cuối cùng bao giờ cũng phụ thuộc vào tay nghề của người thợ.
–           Bề mặt tường phải phẳng nhẵn, thật khô. Để có được điều này thì ban cần phải thi công công trình ở điều kiện thời tiết nắng nóng.
–           Không nên dùng bột bả matit, và nếu dùng thì càng mỏng càng tốt, và không nên dùng loại bột bả matit rẻ tiền.
–           Phần tiếp là sơn tường nhà: bạn nên sơn ít ra 2 lớp sơn lót. Sau đó bạn sơn từ 1-2 lớp sơn màu tùy vào ý thích và kinh phí của bạn. Với lớp sơn lót 2 lần sẽ làm cho bề mặt sơn đều và giảm được phần sơn màu phủ ngoài.
–           Cuối cùng, bạn cần có thời gian đặt lớp sơn đầu khô hẳn rồi hãy sơn lớp sơn thứ 2 vào một ngày trời nắng.
Trên đây là một số cách giúp bạn có được sự lựa chọn loại sơn tốt nhất, phù hợp với căn hộ của mình.
Có dồi dào loại sơn cho bạn chọn lựa, trong các hãng sơn này đều có loại tốt và loại dân gian. Để biết loại nào ăn nhập với bạn nhất thì còn phải xem kinh phí đầu tư của ban bao năm. Từ đó ta mới có sự chọn lọc ăn nhập.
Tất cả các loại sơn trên đều có những công dụng giống và khác nhau
Giống nhau ở đây là dôi sơn.
>> Liên hệ son nha

Đó là việc các bạn có thể pha nhiều nước nhiều hơn quy chuẩn cho phép mà vẫn không ảnh hưởng đến màu sơn.
Tỷ lệ pha nước là 3% -> 5% nhà máy đưa ra nhưng với các loại sơn trên thì tỷ lệ pha sơn nghiêng ngả từ 10% ->15% độ che phủ 1 cỗ ván sơn 18 lít của các loại sơn trên, sơn hoàn thiện 2 lớp màu khoảng 80m2 ( chưa tính sơn lót ). Như vậy là các bạn đã tiết kiệm cho mình khoảng 20 m2 / 1 áo quan sơn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét