Vào Website chính

Thứ Bảy, 30 tháng 1, 2016

Cách tự sơn lại tường nhà đẹp như mới

Cách tự sơn lại tường nhà đẹp như mới: Đầu tiên, phải xác định được hư hại cụ thể dựa vào quan sát và sau thời gian ấy tiến hành khắc phục theo từng hư hại đó.
>> Liên hệ son nha
Đối với việc tường bị nứt: Tùy theo mức độ nứt vỡ của bề mặt mà cách xử lý cũng khác nhau. Trong trường hợp ví như trên tường sinh ra các vết nứt lớn cần thực hiện trám trét lại bằng vôi vữa và sơn lại các lớp mới. Nếu chỉ có các vết chân chim nhỏ, chỉ khi tới gần mới nhìn rõ thì có thể vệ sinh bề mặt tường sạch và khô rồi tiến hành tự sơn lại mảng tường đó.
cách tự sơn lại tường nhà
Đối với bề mặt bị thấm, mốc, có rêu bám
: Đây là hiện tượng báo động tường nhà đang bị thấm, ẩm, vi khuẩn bám trên mặt tường và có thể gây ảnh hưởng tới sức khỏe cho công chúng trong Nhà ở cũng như mỹ quan của ngôi nhà. Trong trường hợp này, cách xử lý chuyên nghiệp nhất là dùng các hóa chất tẩy rửa và diệt rêu mốc của các hãng sơn đặt làm sạch bề mặt. Sau đó sơn lại tường bằng các loại sơn chống thấm. Chú ý lùng hiểu duyên cớ gây thấm đặt khắc phục triệt đặt vì nó có thể gây tác hại đến độ bền của công trình

Đối với việc sơn bị bong, tróc, phai nhòe màu: Cạo sạch lớp bong tróc bằng các vật dụng dùng trong thi công sơn tường như giấy ráp, bàn chải sắt…), tùy thuộc vào diện tích phần bong tróc có thể tự sơn theo link sau hướng dẫn cách tự sơn nhà hoặc diện tích lớn thì bạn nên cân nhắc thuê dịch vụ sơn nhà trọn gói để đc đẹp như thế hệ.
Sử dụng con lăn (ruler) hoặc chổi quét để lăn sơn.
+ Có thể tạo thêm cán cho con lăn dùng để sơn các vị trí cao.
+ Đối với tường thẳng, đẩy con lăn nhẹ nhàng từ thấp lên cao.
+ Lượt đi lượt lại nhiều lần, đường đi của con lăn các lớp xem phủ lên nhau.
+ Lăn nhẹ nhàng đặt tránh bị “giọt sơn” đọng lại trên tường.
+ Lăn sơn lót: từ 1-2 lớp đặt tạo độ kết dính cũng như bền màu.
+ Lăn sơn màu: từ 1-2 lớp
+ Khoảng cách giữa các lớp sơn 30 phút đến 2-3 h.
Lưu ý: Không để giọt sơn bắn vào mắt ảnh hưởng tới sức khỏe. Trong quá trình thi công xin lưu ý làm việc thận trọng ở những vị trí cao vì rất dễ xảy ra tai nạn đáng tiếc.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét