Vào Website chính

Thứ Sáu, 1 tháng 1, 2016

Chọn màu sơn mặt tiền nhà hướng tây

Chọn màu sơn mặt tiền nhà hướng tây: Hình thức mặt tiền đối với nhà là yếu tố thứ yếu sau công năng sử dụng, nhưng cũng rất quan yếu vì đây là nơi đánh giá thẩm mỹ của ngôi nhà ngay từ cái nhìn đầu tiên. Mặt khác, đẳng cấp mặt tiền ngôi nhà thể hiện tích cách và khiếu thẩm mỹ của chủ nhà.
Sơn nhà đẹp màu ghi sẻ thích hợp cho những người muốn có không gian yên bình, màu sơn ghi không làm nổi bật, nhưng màu sơn ghi khi sơn lên nhìn rất sang trọng, lịch lãm và tinh tế.

Phong cách mặt tiền rất đa dạng, từ cổ điển đến hiện đại, mỗi kiểu đều có nét đẹp riêng nếu đạt đến độ tinh tế trong thiết kế. Quan trọng là bạn ăn nhập với đẳng cấp nào đặt nhờ KTS thiết kế cho phù hợp. Khi thiết kế mặt tiền của ngôi nhà bạn cũng nên chu đáo tới cảnh quan bao quanh sao cho phù hợp.
Hiện nay phong trào thiết kế mặt tiền theo hướng hiện đại, dùng nhiều vật liệu, màu sơn đang được ưa chuộng. Tuy nhiên nếu không khéo sẽ có thể bị “tham” dẫn đến “nát” mặt tiền.
Người Hà Nội có phong cách sống trầm lắng, khi xây dừng đẳng cấp mặt tiền văn minh cũng thường thích đẳng cấp nhẹ nhàng, không phô trương, không quá màu mè. Bạn có thể dạo qua các khu đô thị thế hệ để tham khảo các xây dừng mớiBạn đọc Nguyễn Hồng Thuận (Quảng Ninh) chia sẻ, anh mạng Hỏa, nhà hướng Tây nên chưa biết nên chọn màu sơn nào cho mặt tiền, phòng ngủ trong nhà cho hợp tuổi.
>> Liên hệ son nha
Theo chuyên gia phong thủy Trọng Hùng, trong phong thủy màu sắc cho nhà giúp cân bằng ngũ hành cũng như cân bằng âm dương. Nhưng ngôi nhà cũng là nơi sum họp Nhà ở, thể hiện sở thích và thẩm mỹ nên từng phòng, bức tường trong căn nhà cần có sự phối cách màu sơn hài hòa tương sinh, tương hợp với môi trường bao quanh, với trạch mệnh của chủ nhân. Vì thế, màu sắc không chỉ mang lại nét đẹp mà còn giúp cho cuộc sống bạn trở nên vui vẻ, dễ chịu hơn.

son mat tien
Tuy nhiên, đối với các căn nhà hướng Tây, mặt trời chiếu vào buổi chiều làm ngôi nhà trở nên oi bức. Vì thế, chủ nhà không nên quá câu nệ chọn giải pháp ngũ hành để hợp tuổi. Thay vào đó, người chủ nhà nên dựa vào quy luật tự nhiên, môi trường sống đặt điều phối làm sao cho hài hòa.
Chọn màu sơn mặt tiền nhà phố nhìn rộng rãi hơn luôn là sự khó lựa chọn của dồi dào gia chủ. Màu sắc trang trí là nhân tố căn bản lựa chọn vẻ đẹp toàn diện cho từng không gian, khác biệt là mặt tiền của ngôi nhà. Màu sơn có ý nghĩa rất lớn trong việc sơn mặt tiền nhà phố của bạn. Bạn có thể dễ ợt chọn màu cho ngôi nhà riêng của mình nhưng khi phải đưa ra quyết định màu sơn cho bộ mặt nhà phố của Nhà ở thì lại gặp không ít những khó lựa chọn…
Dưới đây là một số mẫu hình ảnh: Mẹo sơn mặt tiền nhà phố 5 tầng nhìn thông đạt các ngả hơn, bạn không nên bỏ lỡ.
Dựa vào thuyết ngũ hành trong thuật phong thủy, tính tương sinh của ngũ hành thì nên chọn gam màu thuộc hành kim. Trong đó, chủ nhà nên chọn màu trắng, vừa tượng trưng cho kim vừa có thể giảm nhiệt và hạn chế oi bức cho căn nhà hướng Tây hoặc màu xanh tượng trưng cho hành mộc. Nếu gia đình có điều kiện, trước sân có thể đặt thác nước, bể cá đặt hạn chế hơi nóng của Mặt Trời. Về ngũ hành, thác nước thuộc thủy sẽ khắc hỏa, nhưng với các trường hợp để cân bằng môi trường thì nhân tố này không ảnh hưởng đến phong thủy.
>> Liên hệ son nha
Đối với nơi ngủ,  nhà hướng Tây này nên sơn màu xanh da trời nhạt để xoa dịu cảm giác nắng nóng của căn nhà vào buổi chiều.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét