Vào Website chính

Thứ Hai, 25 tháng 1, 2016

Tư vấn chọn loại sơn nào tốt nhất hiện nay?

Thật ra, loại sơn nào tốt nhất bây giờ ? Sơn nước Kim Loan thấy nhiều Nhà ở xây nhà xong mà không biết lựa chọn sơn epoxy cho mình loại sơn nào tốt ? Qua bài viết này chúng tôi muốn góp chút góp ý đặt các bạn hiểu thêm về các đặc tính của từng loại sơn.

Sơn nhà đẹp giá rẻ tư vấn loại sơn nào chuyên nghiệp nhất bây giờ ?

 Trước tiên mình sẽ khoanh vùng một số loại sơn có thương hiệu và chất lượng thực sự cho các bạn Sơn Dulux – Sơn Joton và Sơn Nippon. Có rất nhiều loại sơn cho bạn chọn lọc, trong các hãng sơn này đều có loại tốt và loại dân dã. Để biết ăn nhập với bạn nhất thì còn phải xem kinh phí đầu tư của ban bao năm. Từ đó ta thế hệ có sự chọn lọc phù hợp.
Tất cả các loại son nha trên đều có những công dụng giống và khác nhau :
Giống nhau ở đây là dôi sơn. Đó là việc các bạn có thể pha nhiều nước nhiều hơn quy chuẩn cho phép mà vẫn không ảnh hưởng đến màu sơn. Tỷ lệ pha nước là 3% -> 5% nhà máy đưa ra nhưng với các loại sơn trên thì tỷ lệ pha sơn động dao từ 10% ->15% độ che phủ 1 thùng sơn 18 lít của các loại sơn trên, sơn hoàn thiện 2 lớp màu khoảng 80m2 ( chưa tính sơn lót ). Để biết loại sơn nào tốt nhất hiện nay.

Đầu tiên, là rõ ràng ngân sách giành cho sửa chữa, sơn nhà cũ hoặc chỉ đơn giản là sơn nhà mới. Tiếp tới, chúng ta cùng nhóm các loại sơn trên thị trường vào các nhóm sơn có điểm chung như sau:
  1. Nhóm các loại sơn chống thấm trong nhà và ngoài trời gồm: sơn lót kiềm và hệ sơn chống thấm trộn xi măng.
    • Đơn giá nhóm sơn này giảm dần: Sơn chống thấm trộn xi măng > Sơn lót kháng kiềm ngoài trời > Sơn lót kháng kiềm trong nhà tiêu chí đánh giá sơn tốt giống nhóm sơn lót trong nhà.
  2. Nhóm các loại sơn lót trong nhà sơn 1 lớp gồm: sơn lót kháng kiềm nội thất và sơn lót trắng thông thường
    • Tiêu chí đánh giá chất lượng nhóm sơn này lấy 1 ít đặt lên lắp cỗ áo sơn, chờ khô: sơn tốt = màng dai + không thấm nước. Sơn kém = bở.
  3. Nhóm các loại sơn phủ mầu – sơn mầu 2 lớp trong quy trình sơn nhà chuẩn ghi rõ:
    • Nhóm các loại sơn kinh tế – nhóm này có giá rẻ giao động ~ 300.000 Đ tới 500.000 Đ / áo quan 18 L sơn được ~65 M2.
    • Nhóm các loại sơn mịn cao cấp – giá nhóm sơn này ở cấp độ trung bình < 1 triệu / quan tài 18 L sơn được ~ 80 M2
    • Nhóm các loại sơn siêu mịn lau chùi hiệu quả – Từ nhóm sơn này trở đi, đa số các hãng bán săng 5 L.
    • Nhóm các loại sơn bóng cao cấp: sơn bóng cao cấp là nhóm sơn có tiêu xài cao nhất, song đổi lại chất lượng màng sơn bóng, dai và khác lạ không bám bẩn, cực dễ lau chùi vết dầu luyn, vết bùn, bụi bẩn, mực… thậm chí lấy bàn trải xà phòng trà cũng không sao. Các nhóm sơn còn lại dùng bàn trải xà phòng ân oánh vệ sinh thì có thể sẽ ra sơn.

Dựa trên giá các nhóm các loại sơn nhà, chúng ta sẽ biết chọn loại sơn nào có phung phí hợp với tầm tiền mình đang có. Từ đó, chủ động hưởng thụ tổ chức sơn ký hợp đồng sơn đúng chủng loại sơn chuyên nghiệp nhất theo ngân sách. Lúc này, chỉ là việc kiểm soát chất lượng sơn và quy trình kỹ thuật thi công sơn đã nói tới ở ở trên. Chúng ta cần ghi rõ: sơn bóng là sau khi sơn xong nhà là sơn phải bóng, lấy bàn trải xà phòng trà rửa vết bẩn bám trên bề mặt tường phải sạch, không được ra sơn. Còn với sơn mịn lau chùi hiệu quả, chúng ta chỉ có thể lấy khăn mềm ẩm lau chùi…
Sở dĩ phải kiểm tra bởi đưa nhầm sơn sẽ có thể xảy ra do… quên trả học phí cho việc xây dựng uy tín sơn sửa nhà. Với bài viết này, xây dựng tây hồ kính chúc quý khách chọn được chức vụ sơn nhà đẹp với báo giá các loại sơn nhà chuyên nghiệp nhất.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét